19/01/2012 20:57 GMT+7

Ivian Sarcos - Hoa hậu đẹp nhất trong các hoa hậu

THANH PHẠM
THANH PHẠM

TTO - Đương kim hoa hậu thế giới Ivian Sarcos đã chính thức trở thành hoa hậu đẹp nhất trong các hoa hậu (Miss Grand Slam 2011) trong cuộc bình chọn của trang web Global Beauties vừa khép lại hôm 18-1 (giờ địa phương).

Venezuela lại lên ngôi Hoa hậu thế giới

sCs32Z24.jpgPhóng to

Ivian Sarcos (giữa) trong giây phút đăng quang ngôi vị hoa hậu thế giới 2011 - Ảnh: GB

Ivian Sarcos sinh năm 1989, cao 1m80, là sinh viên ngành ngoại giao. Cô mồ côi cha mẹ từ năm 8 tuổi, phải sống trong tu viện một khoảng thời gian dài và từng có ý định làm tu nữ.

Không chỉ được đánh giá cao về sắc đẹp, Ivian Sarcos còn khiến người khác khâm phục vì nghị lực vượt khó.

Đây là cuộc bình chọn thường niên của trang web uy tín về sắc đẹp Global Beauties, bắt đầu từ năm 1998. Ngôi vị hoa hậu của các hoa hậu sẽ do ban giám khảo là những chuyên gia về sắc đẹp chọn ra từ các thí sinh tham dự 5 cuộc thi sắc đẹp trong năm: Hoa hậu thế giới, Hoa hậu hoàn vũ, Hoa hậu trái đất, Hoa hậu quốc tế, Hoa hậu siêu quốc gia và Nữ hoàng du lịch quốc tế.

Theo đó, Ivian Sarcos đã giành được số phiếu bình chọn cao nhất. Người đẹp Venezuela này đã đăng quang ngôi vị hoa hậu thế giới năm 2011 vào tháng 11 tại London (Anh) và là người đẹp thứ sáu của Venezuela giành được danh hiệu này. Cô chinh phục mọi người bởi vẻ đẹp đậm chất Mỹ Latin với nụ cười rạng rỡ, làn da ngăm khỏe mạnh.

Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Hoa hậu hoàn vũ Úc Scherri Lee Biggs, Hoa hậu hoàn vũ Trung Quốc Luo Zi Lin, Hoa hậu siêu quốc gia Ba Lan Monika Lewczuk và Hoa hậu Thế giới Tây Ban Nha Carla Garcia Barber.

BTmBcsLt.jpgPhóng to
Hoa hậu hoàn vũ Úc Scherri Lee Biggs - Ảnh: GB
aSk5WkXl.jpgPhóng to

Hoa hậu hoàn vũ Trung Quốc Luo Zi Lin xếp thứ ba trong cuộc bình chọn - Ảnh: GB

Cũng trong cuộc bình chọn lần này, châu Á là khu vực có nhiều người đẹp lọt vào top 10 hoa hậu của các hoa hậu nhất với 4 đại diện. Các thí sinh của hoa hậu hoàn vũ cũng chiếm ưu thế hơn với 5 gương mặt trong top 10.

Top 10 của Miss Grand Slam 2011 gồm các người đẹp đến từ Venezuela, Ba Lan, Trung Quốc, Úc, Tây Ban Nha, Angola, Kazakhstan, Philippin, Đài Loan và Ukraine.

THANH PHẠM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên